Chính sách và Quy định chung - Bán xe ô tô daklak | Xe bán tải Chevrolet Colorado | Chevrolet Cruze | Chevrolet Công Thành Đắk Lắk

Chính sách và Quy định chung

Chính sách xử lý khiếu nại

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

–Góp ý nào liên quan đến khiêú nại Chevrolet Công Thành, vui lòng liên hệ qua số hotline 0914.090.234  hoặc email: vinh.thaiquang@chevroletcongthanh.com.vn

Cam kết với khách hàng

Điều1: Luôn phục vụ quý khách với thái độ trang nhã, tận tình, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp

Điều2: Luôn đảm bảo uy tín chất lượng dịch vụ, sữa chữa, bảo hành & giao đúng hẹn

Điều3: Không ngừng sáng tạo và cải tiến đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất

Chevrolet Công Thành đã sẵn sàng để được phục vụ quý khách và cam kết sẽ đem lại chất lượng dịch vụ và cung cách phục vụ tận tâm nhất, chuyên nghiệp nhất với tôn chỉ hoạt động là “Quý khách hài lòng, Chúng tôi hạnh phúc“

Thông tin công ty
Thông tin liên hệ
Hotline kinh doanh
Hotline dịch vụ
BỘ PHẬN PHỤ TÙNG
Theo dõi chúng tôi tại
}